Xin chào các bạn !!! Hôm nay mình sẽ không viết thủ thuật hay share template gì cả mà mình sẽ có đôi lời gửi đến các độc giả của blog Star Nhân IT.

Mình xin mở đầu. Như các bạn cũng đã biết Star Nhân IT là blog chỉ mới được 2 ngày tuổi với lượt View là 13.000
Thống kê Star Nhân IT
Mình biết là các bạn rất bất mãn về cách viết Blogger của mình vì viết vừa tệ vừa ngắn và không có bố cục rõ ràng, vì thời gian mình có không nhiều , mình phải bận Coder và mua các template Premium để share miễn phí lại cho các bạn và cũng dành thời gian để Mod vài Template và bạn bè nên không thể viết nhiều được. Mình tự nhận là Copyright mình có chỉnh sửa nhưng thế cũng đáng vì mình đã mod thêm một số chức năng và share miễn phí cho các bạn, và chắc hẳn các bạn cũng có thể Edit lại sau khi mình share vì nó là của bạn, và mình không ích kỷ đến nỗi không share nỗi 1 temp cho bạn, tiền mình không thiếu nhưng nếu bạn đánh mất nhân tính để xỉa xó này nọ thì xin mời cứ chửi mình. Các độc giả của mình chỉ nhận Temp được share từ mình và không biết gì về chuyện nguồn gốc của Temp, dù biết mình share miễn phí như thế này thì sẽ làm mất việc buôn bán của bạn và bạn sẽ không kiếm tiền được. Nhưng mình không phải thể loại ích kỷ. Mình đã mua rồi thì mình có quyền share cho các độc giả và bạn bè của mình chứ không ai cấm mình cả. Mình nói đến đây thôi mắc công lại có người vào xỉa xói. Mình xin chịu tất cả, đừng nên xúc phạm đến danh dự của độc giả mình hoặc người khác chỉ vì 1 cái Template - Nó không đáng giá đâu !!!
- - 2 bình luận CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (2)

:)
:))
:D
=))
:(
:((
:o
^_^
^-^
/-f
^.^
/-g
;)
-_-
=_=
/-r
-.-
:p
/-o
/-hi
/-ok
/-clap
(y)
(3)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé